Tìm hiểu chi tiết về máy lau sàn nhà công nghiệp

Máy chà sàn liên hợp công nghiệp đã ra đời, cùng với rất nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người Việt Nam rất ưa chuộng và lựa chọn.

Khi hiện nay cuộc sống của con người đã và đang ngày càng phát triển thì những dụng cụ lau dọn cũng đang ngày càng được cải tiến và hiện đại hơn rất nhiều so với trước. Đặc biệt tại những nơi có diện tích rộng để không tốn thời gian và công sức lau dọn thì những chiếc máy chà sàn liên hợp công nghiệp đã ra đời, cùng với rất nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người Việt Nam rất ưa chuộng và lựa chọn.

Chắc chắn rằng mỗi một sản phẩm thiết bị sẽ đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng biệt khi sử dụng tại một khu vực nhất định. Vậy thì ưu và nhươc điểm của máy lau sàn nhà máy công nghiệp là gì? Liệu nó có thực sự tốt khi sử dụng dể lau sàn nhà máy, nhà xưởng công nghiệp hay những nơi có diện tích quá lớn hay không. Hãy cùng chúng DTC Vietnam chúng tôi đi vào bài viết sau và phân tích những ưu điểm, nhược điểm của máy lau sàn công nghiệp khi sử dụng để lau sàn nhà máy, nhà xưởng công nghiệp hay những khu vực có diện tích lớn nhé !


Máy lau sàn nhà công nghiệp là gì ?

May cha san lau nhà công nghiệp được định nghĩa chính xác là sản phẩm vừa làm công việc lau sàn nhà và hút nước dơ được thải ra trong quá trình lau sàn. Máy lau sàn nhà công nghiệp còn được gọi là máy lau sàn liên hợp hay máy lau sàn nhà máy. Với khả năng của máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp là chà và hút cùng lúc đem đến khả năng làm vệ sinh sàn với hiệu quả cao.

2 loại máy lau sàn nhà công nghiệp phổ biến nhất

Máy lau sàn công nghiệp sử dụng điện

  • May cha san lien hop công nghiệp loại này ử dụng nguồn điện phổ thông trực tiếp 220v hiện nay. Với chiều dài dây điện từ 15 - 30 mét cho phép máy lau sàn công nghiệp có thể di chuyển xa đến những nơi cần làm việc.
  • Máy lau sàn công nghiệp sử dụng điện đem đến khả năng làm sạch hiệu quả hơn khi sử dụng nguồn điện lớn hơn, cho công suất motor lớn hơn. Và giá sản phẩm máy lau sàn công nghiệp sử dụng điện cũng rẻ hơn so với sản phẩm dùng bình accquy. Máy lau sàn sử dụng điện này thích hợp sử dụng tại các diện tích sàn thông thoáng, rộng rải, ít hoặc không có vật cản.

Máy lau sàn công nghiệp sử dụng bình accquy

  • Máy lau sàn công nghiệp loại này trang bị bình accquy với thời gian làm việc từ 1 đến 3 giờ. Sạc bình điện của máy lau sàn công nghiệp với cáp sạc thông qua nguồn điện như chúng ta sạc điện thoại thông thường.
  • Máy đánh sàn công nghiệp sử dụng bình accquy thường được sử dụng tại những khu vực có diện tích làm sạch phức tạp, đông người qua lại để tiện cho việc di chuyển.

Ưu nhược điểm của máy lau sàn nhà công nghiệp là gì ?

Ưu điểm chung của máy lau sàn nhà công nghiệp:

  • Máy đánh sàn công nghiệp sẽ lau sàn và hút nước dơ thải ra từ sàn nhà cùng lúc mang lại khả năng làm sạch cao, đạt hiệu quả cao trong công việc
  • Khi sử dụng máy lau sàn chỉ hao tốn một công nhân làm vệ sinh sàn thay vì hai người như khi dùng máy lau sàn đơn và máy hút bụi công nghiệp
  • Mỗi một nhân công điều khiển máy lau sàn nhà máy công nghiệp mang lại hiệu quả làm sạch tương đương 10 người làm việc cùng lúc
  • Máy chà sàn nhà công nghiệp tiết kiệm thời gian làm vệ sinh mặt sàn nhà máy nhà, nhà xưởng.
  • Hiệu quả làm sạch sàn với máy lau hút sàn công nghiệp cao cấp được tăng cao nhờ khả năng chà và hút cùng lúc.
  • Máy lau sàn nhà công nghiệp có thể thiết kế để sử dụng, dễ dàng điều khiển, hoạt động máy lau sàn nhà công nghiệp cho phép người chưa sử dụng sản phẩm có thể dễ dàng làm quen với máy lau sàn nhà máy công nghiệp này khi được hướng dẫn qua bởi nhân viên chuyên về máy lau sàn.
  • Máy lau sàn nhà công nghiệp có độ bền và ổn định cao, thiết kế chắc chắn vì thế đem đến thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm nếu sử dụng đúng quy cách và được bảo quản đúng cách.
  • May lau san nha xuong công nghiệp sẽ được bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy nhà sản xuất đề ra. Luôn có phụ tùng, phụ kiện chính hãng để thay thế cho khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy lau sàn nhà công nghiệp.

Kết luận chung về ưu điểm của may cha san nha xuong công nghiệp: Ưu điểm chung của máy lau sàn nhà máy công nghiệp là làm tăng khả năng làm sạch sàn nhà máy, nhà xưởng giúp giảm nhân công, nhân lực làm việc vệ sinh mặt sàn từ đó giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư và giảm chi phí dọn dẹp, thuê nhân công ,tiết kiệm tối đa chi phí dọn dẹp vệ sinh công nghiệp của các chủ đầu tư.

Nhược điểm máy lau sàn nhà máy công nghiệp:

  • Máy lau sàn nhà công nghiệp có chi phí đầu tư khá lớn khiến cho các nhà máy, nhà xưởng có chi phí hạn hẹp phải dè chừng khi chọn mua sản phẩm. Nhìn chung thì có thể uớc tính từ 15-50 triệu đồng cho một sản phẩm máy lau sàn nhà máy.
  • May lau san nha công nghiệp chỉ thích hợp để sử dụng lau những mặt sàn có chiều rộng từ 1 mét trở lên, không thích hợp sử dụng được tại các lối đi nhỏ, chật hẹp.
  • May cha san don công nghiệp không thích hợp cho các nhà máy, nhà xưởng có diện tích nhỏ.

Mua máy lau sàn công nghiệp ở đâu thì uy tín ?

Công ty DTC Vietnam chúng tôi hiện nay đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy chà sàn công nghiệp hay máy chà sàn liên hợp có thể ngồi lái đảm bảo được chất lượng tốt nhất và thời gian bảo hành rất cao. Tất cả những dòng may lau san nha cong nghiep đều đã được các kĩ thuật viên của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng theo tiêu chuẩn sau khi nhập về. 

Hy vọng sau bài viết này, quý khách có thể hiểu rõ hơn về những ưu điểm và nhược điểm của máy lau sàn nhà máy công nghiệp mà công ty DTC Vietnam của chúng tôi đã đưa ra từ đó có những cái nhìn đúng đắn hơn khi quyết định đầu tư, chọn mua sản phẩm máy lau sàn công nghiệp này. Mọi thắc mắc về các sản phẩm này liên hệ hotline của của DTC Vietnam: VP Hà Nội: (024) 3232 3342 - 0904 904 386 / VP HCM: (028) 62903555 - 0903122445 để được giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ tư vấn viên của DTC Vietnam chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giao hàng, báo giá, tư vấn, chọn mua sản phẩm may rua san nha , may lau chui san nha , may hut bui lau san nha nhanh chóng, hợp lý, hợp túi tiền người sử dụng.

Sản phẩm nổi bật

Máy phun áp lực công nghiệp LaVor Aral 2015LP

Máy phun áp lực công nghiệp LaVor Aral 2015LP

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 33.000.000đ
Máy chiếu  Epson EB-1780W ( kết Nối không Dây)

Máy chiếu Epson EB-1780W ( kết Nối không Dây)

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 18.000.000đ Giá bán: 15.000.000đ
16%
Máy hút bụi Hitachi CV-970Y

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 4.550.000đ
HD-500VA

HD-500VA

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 965.000đ
Máy đọc mã vạch Zebex Z3060

Máy đọc mã vạch Zebex Z3060

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 4.050.000đ
Godex EZ-2200 plus

Godex EZ-2200 plus

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 17.500.000đ
Máy quét rác đẩy tay Picobello 151

Máy quét rác đẩy tay Picobello 151

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 25.000.000đ Giá bán: 18.900.000đ
24%
Đèn Năng Lượng Mặt trời Trụ Cổng

Đèn Năng Lượng Mặt trời Trụ Cổng

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 1.900.000đ Giá bán: 1.250.000đ
34%
 JINGRUI JR-5688

JINGRUI JR-5688

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 5.000.000đ
Máy chiếu Optoma 3DS1

Máy chiếu Optoma 3DS1


Giá bán: Liên hệ
Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 6.950.000đ

DTC Việt Nam © All rights Reseverd | Design by KimMediaVietNam